อี-แจอุค เดท คารีน่า Aespa

อี-แจอุค เดท คารีน่า Aespa

แฟชั่นวีคเป็นเหตุ โอปป้าหายไปอีกคน! Dispatch เผยแพร่ภาพดาราดัง “อีแจอุค กำลังออกเดทกับไอดอลสาวแสนสวย คาริน่า จากวง Aespa”

กลายเป็นข่าวใหญ่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อสำนักข่าว Dispatch รายงานว่านักแสดงน้องใหม่น้องใหม่ อีแจอุค กำลังออกเดทกับไอดอลสาวสวย คาริน่า แห่งวง Aespa

ทั้งคู่พบกันที่งานแบรนด์ปราด้าที่งาน Milan Fashion Week เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขานั่งชมการแสดงเคียงข้างกัน และสร้างความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่มิลานถึงโซลแม้จะยุ่งอยู่กับละครและละคร พวกเขาพยายามออกเดททุกครั้งที่ทำได้

อี-แจอุค เดท คารีน่า Aespa

เพื่อนสนิทของทั้งคู่บอกกับ Dispatch ว่า “บางทีมันอาจจะเป็นรักแรกพบจริงๆ” และเสริมว่า “พวกเขาตกหลุมรักตั้งแต่วินาทีแรกที่พบกันที่งานแฟชั่นโชว์”

ปัจจุบัน Carina อาศัยอยู่ในหอพักกับสมาชิก Aespa ดังนั้นทั้งสองจึงมักจะออกไปเที่ยวรอบๆ บ้านของ Lee Jae Wook ในช่วงดึก พวกเขายังพบเห็นพวกเขาเดินเล่นในสวนสาธารณะอีกด้วย

ล่าสุดแฟนๆ พูดถึงสาวในอุดมคติที่คารีน่าให้สัมภาษณ์เมื่อนานมาแล้ว เธอบอกว่า เธอชอบผู้ชายที่สุภาพ มีผมสีดำ มือใหญ่ เท้าใหญ่ สูงเกิน 180 ซม. และมีรอยยิ้มที่สวยงาม , แน่นอน. Lee-Jae Wook มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์เหล่านี้ทั้งหมด

อี-แจอุค เดท คารีน่า Aespa

Lee-Jae Wook เป็นนักแสดงระดับโลกที่กำลังโด่งดัง เขามีผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น Search WWW, When the Weather is Fine, Extraordinary You, Do Do Sol Sol La La Sol และ Alchemy of Souls & Alchemy of Souls

ปัจจุบันลีแจอุคกำลังทำงานใน “Royal Roader” ซึ่งมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Disney Plus ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024 และกำลังถ่ายทำซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง “Tangeum”

ในขณะเดียวกัน Karina Aespa ก็เป็นไอดอลคนหนึ่งที่น่าจับตามอง พวกเขาได้รับความนิยมเช่น Black Mamba, Next Level, Savage และ Drama อัลบั้มของวงติด 10 อันดับแรกของ “Billboard 200” ติดต่อกัน และขณะนี้พวกเขากำลังเริ่มทัวร์เอเชียในปี 2567 โดยมีแผนคอนเสิร์ตในกว่า 13 ประเทศ

ข้อมูลนี้มาจาก C-JeS Entertainment, เอเจนซี่ของ Lee-Je Wook และ SM Entertainment ต้นสังกัดการีนายอมรับว่ากำลังรู้จักกัน

ขอขอบคุณบทความจาก : อี-แจอุค เดท คารีน่า Aespa